เมื่อวันที่ 21-23 พฤศจิกายน 2562 ฝ่ายสื่อสารการตลาดและวิเทศสัมพันธ์ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย สถาบันการศึกษาชั้นนำด้านธุรกิจและอุตสาหกรรมบริการของประเทศไทย มุ่งเน้นสร้างผู้ประกอบการที่ขับเคลื่อนโดยนวัตกรรม (Innovation Driven Entrepreneurship : IDE) เปิดบ้านต้อนรับนักเรียน นักศึกษา ผู้ปกครอง ประชาชน ณ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย กรุงเทพฯ ภายในใต้คอนเซ็ป “University of The future” ภายในงานมีการเยี่ยมชมศักยภาพ ทั้ง 10 คณะ 2 วิทยาลัย โดยในปีนี้พิเศษสุดได้มีการจัดสัมมนา Open Talk พบนักธุรกิจและคนดังมากมายที่ประสบความสำเร็จมาบอกเล่าประสบการณ์ “ความสำเร็จก่อนอายุ 30” มากถึง 30 เรื่อง จาก 30 บุคคลแห่งปี มีการจัดทำ Workshop ให้น้องๆ ค้นหาตัวตนกว่า 30 กิจกรรม
ที่สำคัญมีการจัดกิจกรรมใหญ่ของพี่ๆ เด็กหัวการค้ามากมาย ได้แก่ “Tourism Day” และการแข่งขันตอบปัญหา “ด้านการท่องเที่ยว”ของคณะการท่องเที่ยวและอุตสาหกรรมบริการ , งาน“Entrepreneur Day” ของวิทยาลัยผู้ประกอบการ , งาน “ibizzWeek 2019” โดยคณะบริหารธุรกิจและการแข่งขันตอบปัญหาระดับประเทศ “ปัญหาทางบัญชี” ของคณะบัญชี นอกจากนี้มีการจัดเวทีประกวดให้เด็กสายเต้น UTCC Dance Contest ชิงทุนการศึกษากว่า 500,000 บาท จัดเวทีให้เด็กสายพันธุ์ดนตรีประกวด UTCC Band Music Contest ชิงทุนการศึกษากว่า 500,000 บาท เช่นกันและ พี่ๆ Event จัด Mini EDM : Earshot EVENT EDM by Utcc Event และไฮไลท์ที่สำคัญ คือ การจัด UTCC 1st Carnival “Community for Tomorrow” งานประกวดขบวนพาเหรดที่ยิ่งใหญ่ของนักศึกษามหาวิทยาลัยหอการค้าไทยทั้ง 12 คณะ เพื่อส่งเสริมการแสดงออกศักยภาพนักศึกษาร่วมกับบุคคลภายนอกภายใต้สโลแกนที่สำคัญ 3 ประเด็น ดังนี้ การยอมรับในความแตกต่างของมนุษย์, Circular Economy และต่อต้านคอรัปชั่น (สไตส์เด็กหัวการค้า ที่เกี่ยวข้องกับการค้าและธุรกิจ) ภาพรวมในปีนี้ มีนักเรียนทั่วประเทศไทยเข้าร่วมกิจกรรม Open House มากกว่า 2,000 คน เป็นบรรยากาศที่อบอุ่นและเป็นกันเองแบบพี่น้องด้วยการต้อนรับ ของพี่ๆ แต่ละคณะ พบกันใหม่ปี 2563/2020