MARKETING PLANNING AND STRATEGY’S TERM PROJECT
UTCC (คณะบริหารธุรกิจ สาขาวิชาการตลาด) x SINGHA CORPORATION
คณะบริหารธุรกิจ สาขาวิชาการตลาด มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ได้รับความร่วมมือจาก กลุ่มบริหารองค์ความรู้และส่งเสริมสังคม บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด ร่วมจัดโครงการการวางแผนและกลยุทธ์การตลาด ให้นักศึกษามีโอกาสเรียนรู้และฝึกประสบการณ์ตรงจากผู้บริหาร และทีมงานบริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด โดยทางบริษัทฯ เป็นผู้กำหนดโจทย์ ให้ความรู้ และให้คำแนะนาในการเขียนแผนและกลยุทธ์การตลาดจากสถานการณ์การตลาดในปัจจุบัน
ทั้งนี้วันที่ 16 มกราคม 2566 เป็นวันเปิดโครงการฯ โดยทีมงานของบริษัทฯ ได้มอบหมายโจทย์ให้กับนักศึกษาชั้นปีที่ 3 วิชา BK 328 การวางแผนและกลยุทธ์การตลาด โดยมี รศ.ดร.นภวรรณ คณานุรักษ์ เป็นผู้รับผิดชอบรายวิชาและประสานงานกับบริษัทฯ