คณะบริหารธุรกิจ สาขาวิชาการตลาด มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ร่วมกับ กลุ่มบริหารองค์ความรู้และส่งเสริมสังคม บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด จัดโครงการ “Marketing Planning and Strategy’s Team Project UTCC x SINGHA Corporation ปีที่ 3” จัดบรรยายในหัวข้อ “ความรู้เกี่ยวกับข้อมูลบริษัท และ 6 เสาหลักทางธุรกิจ” โดย คุณธันยพร โชควิวัฒน Project Manager (ของที่ไหน) และหัวข้อ “การบูรณาการส่วนประสมทางการตลาดสำหรับการวางแผนการตลาด” โดยคุณพิสิฐกานต์ ฉัตรจรัสแสง ผู้จัดการแผนกบริหารองค์ความรู้ (ของที่ไหน)
นอกจากนี้แบรนด์ Singha Lemon Soda และ แบรนด์ Singha Water โดย คุณสุภาณี กระทุ่มเขตต์ Brand Manager (Singha Lemon Soda) และคุณปณิชา ประศิตานนท์ Assistant brand manager (Singha Water) บรีฟโจทย์ให้นักศึกษามีโอกาสเรียนรู้ประสบการณ์จริง และได้รับฟังการบริหารงานโดยตรงจากผู้บริหารมืออาชีพกับบริษัทฯ และให้คำแนะนำในการเขียนแผน และกลยุทธ์การตลาดจากสถานการณ์การตลาดในปัจจุบัน ซึ่งมี รศ.ดร.นภวรรณ คณานุรักษ์ เป็นผู้รับผิดชอบรายวิชาและประสานงานกับบริษัทฯ ณ ห้องเรียน 9702 อาคาร 7 ชั้น 9 เมื่อวันที่ 23 มกราคม 2567