สุดเจ๋ง นักศึกษาสาขาการตลาดคว้ารางวัลชนะเลิศประกวดแผน IMC Plan
นักศึกษาสาขาการตลาด ชั้นปีที่2 คณะบริหารธุรกิจ UTCC เข้ารับรางวัลชนะเลิศ การประกวดแผนการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ : IMC ผลิตภัณฑ์ฟอกอากาศ Clinicair รุ่น Restmed ภายใต้แนวคิดการตลาดคนรุ่นใหม่ “Clean air….. With….. Clinicair ” โดยคุณปารเมศ นิลพันธ์ ผู้จัดการฝ่ายขาย Clinicair และ ดร. ศุภสัณห์ ปรีดาวิภาต รองคณบดีฝ่ายบริหาร คณะบริหารธุรกิจ ม.หอการค้าไทย ร่วมมอบรางวัลให้กับนักศึกษาครั้งนี้

