
นักศึกษาคณะบริหารธุรกิจ คว้ารางวัลชนะเลิศประกวดแผนการตลาดธุรกิจ Car Subscription ในโครงการ KINTO Hackathon “Vissionnaires Beyound”
ภายใต้ความร่วมมือระหว่างบริษัทโตโยต้า มอเตอร์ประเทศไทยจำกัดและบริษัทโตโยต้าลีสซิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด
โดยนักศึกษาคณะบริหารธุรกิจผ่านเข้ารอบ 10 ทีมสุดท้ายจำนวน 3 ทีม และคว้ารางวัลชนะเลิศอันดับ 1 และรางวัล Poppular Vote
โดยทีมที่ได้รับรางวัลได้แก่
– นายวิศรุต ลิ่ววัฒนะโชตินันท์
– นางสาววารีดา พิศรูปพรรณ์
– นายธนพล กัลยาประสิทธิ์
นักศึกษาชั้นปี 4 สาขาการตลาด
