ศาสตราจารย์ ดร. ไพโรจน์ วิไลนุช คณบดีคณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย กล่าวต้อนรับผู้เข้าร่วมสัมมนา AAT Train The Trainers 2024 ภายใต้หัวข้อ “Crafting Sustainable Branding for Tomorrow People” และคุณรติ พันธุ์ทวี นายกสมาคมโฆษณาแห่งประเทศไทย จัดโดยคณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ร่วมกับสมาคมโฆษณาแห่งประเทศไทย เพื่อแลกเปลี่ยนเรียนรู้ และพัฒนาองค์ความรู้ สำหรับคณาจารย์ที่สอนในกลุ่มวิชาการโฆษณา การสื่อสารการตลาด และการสร้างแบรนด์ในระดับมหาวิทยาลัย บรรยากาศภายในงานได้รับเกียรติจากวิทยากรผู้มีความเชี่ยวชาญในแวดวงโฆษณาและธุรกิจชั้นนำร่วมเสวนา ได้แก่ คุณพฤทธิ์ ชีวะวรนันท์ ผู้อำนวยการฝ่ายกลยุทธ์ บริษัท โอกิลวี่ แอนด์เมเธอร์ (ประเทศไทย) จำกัด บรรยายในหัวข้อ “Sustainable Brand Strategy” คุณวัธ จิรโรจน์ ผู้ก่อตั้งและกรรมการผู้จัดการ โรงงานปั่นด้าย SC Grand และ Mango Mojito บรรยายในหัวข้อ “Visionary and Passion for Sustainable Brand” คุณนุวีร์ เลิศบรรณพงศ์ Chief Creative Officer จาก Crafted Co.,Ltd. บรรยายในหัวข้อ Give More Get More: Sustainable City Branding – Case Study from New York Cityคุณประสิทธิ์ วิทยสัมฤทธิ์ Executive Creative Director บริษัท ชูใจ กะ กัลยาณมิตร และ ดร.ปอยหลวง โคนทรงแสน ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เดอะ แพลทฟอร์ม จำกัด บรรยายในหัวข้อ “Story Doing in Sustainable Branding” ณ ห้อง 10201 อาคาร 10 ชั้น 2 มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย เมื่อวันที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2567
Category: PR News
Share This Article