เรื่องรับสิทธิ์ส่วนลด 5,000 บาท จากรัฐ มีรายละเอียดเพิ่มเติม ดังนี้
– เปิดระบบยืนยันสิทธิ์ ของ มกค. รอบที่ 2 ระหว่าง 1-5 กันยายน 2564 นักศึกษาที่ลงทะเบียนเรียนภาคต้น 64 แล้ว สามารถเข้ายืนยันได้ ที่ https://covidfund.utcc.ac.th
– นักศึกษาที่มีสิทธิ์ซ้ำซ้อนหลายแห่ง จะได้รับข้อความและ SMS ให้ไปยืนยันเลือกสิทธิ์ ภายใน 3 กันยายน 2564 ตาม link ในข้อความและ SMS
– เรื่องเลขที่บัญชีที่โอนเงินมีการเปลี่ยนแปลงดังนี้
ตามที่กระทรวงการคลังได้มีประกาศหลักเกณฑ์และแนวปฏิบัติการเบิกเงินโครงการมาตรการลดภาระค่าใช้จ่ายด้านการศึกษาของนิสิตนักศึกษาในสถาบันอุดมศึกษา (เงินช่วยเหลือ 5,000 บาท) ตามหนังสือที่ กค. 0402.2/12145 ลงวันที่ 24 สิงหาคม 2564 กำหนดให้มหาวิทยาลัยจ่ายเงินให้นักศึกษาที่ได้รับสิทธิ์ โดยการโอนเข้าบัญชีของนักศึกษาที่เปิดใช้บริการ Prompt Pay (พร้อมเพย์) โดยใช้เลขประจำตัวประชาชน 13 หลักเท่านั้น
ขอให้นักศึกษาดำเนินการเปิดใช้บริการ Prompt Pay (พร้อมเพย์) โดยผูกกับเลขประจำตัวประชาชน 13 หลัก กับธนาคารใดก็ได้ ให้เสร็จสิ้น ภายในวันที่ 15 กันยายน 2564
ทั้งนี้นักศึกษาสามารถเปิดใช้บริการ Prompt Pay (พร้อมเพย์) โดยผูกกับบัญชีธนาคารที่นักศึกษามีอยู่ ผ่านทาง mobile banking (apps), internet banking, ตู้ ATM หรือที่สาขาของธนาคารทั่วประเทศ
ดูรายละเอียดการผูกบัญชี Prompt Pay ได้ที่
https://www.bot.or.th/covid19/content/public/Pages/promptpay.aspx