เมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2564 ณ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ผศ.ดร.ธนวรรธน์ พลวิชัย อธิการบดี ม.หอการค้าไทย และประธานที่ปรึกษาศูนย์พยากรณ์เศรษฐกิจและธุรกิจ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย พร้อมด้วย รศ.ดร.เสาวณีย์ ไทยรุ่งโรจน์ ที่ปรึกษาสภามหาวิทยาลัยและ ประธานโครงการ Harbour.space@utcc แถลงข่าวผลสำรวจดัชนีความเชื่อมั่นผู้บริโภคเดือนมกราคม 2564 และ ผลสำรวจทัศนคติ พฤติกรรมการใช้จ่าย ช่วงวาเลนไทน์ พบว่า กลุ่มประชากร ที่ให้ความสำคัญกับวันวาเลนไทน์มากที่สุด ได้แก่ กลุ่มวัยรุ่น 63.3% รองลงไป กลุ่มวัยทำงาน 22.2 % และตอบว่าจะไม่ไปฉลอง 57.1% และจะไปฉลอง ร้อยละ 42.9 % กับคนรัก โดยมีสถานที่ห้องสรรพสินค้า ที่จะเลือกไปฉลองวาเลนไทน์กัน สิ่งที่ จะมอบให้กันในวันวาเลนไทน์ คือ คำบอกรัก /ความรัก 39.3% โดยอยากให้พูดต่อหน้า มากถึง 78.8% และ ดอกไม้ ของขวัญ ตามลำดับ และดอกกุหลาบ ยังเป็นดอกไม้ที่ จะมอบให้กันในวันวาเลนไทน์มากที่สุด 74.8 % รองลงไปได้แก่ดอกทิวลิป ร้อยละ 11.9
Category: PR News
Share This Article