หลักสูตร การตลาดยุคดิจิทัล Digitalized Marketing
หลักสูตรประกาศนียบัตร และสามารถเก็บเครดิตเพื่อเรียนต่อปริญญาโทได้
เป็นส่วนหนี่งของหลักสูตร ปริญญาโท การจัดการนวัตกรรมดิจิทัล (DITM)
วัตถุประสงค์และจุดมุ่งหมายของหลักสูตร
หลักสูตรนี้วิเคราะห์ความเปลี่ยนแปลงของการทำการตลาดและสร้างแนวทางการวางกลยุทธ์ในการทำการตลาดในยุคดิจิทัล โดยชี้ให้เห็นถึงแนวคิดการทำธุรกิจโดยใช้ประโยชน์จากสื่อออนไลน์ ศึกษาช่องทางในการสร้างรายได้ และการประชาสัมพันธ์ โดยเน้นการประยุกต์ทฤษฎีทางการตลาดมาสู่การนำเสนอบนสังคมออนไลน์ เรียนรู้การต่อยอดด้วยการใช้สื่อโซเชียลมีเดียต่างๆ และ การวางกลยุทธ์การตลาด ในหลากหลายมุมมอง เช่น Neuromarketing, Sustainable Marketing, International E-Service Marketing กรณีศึกษาต่างๆ ที่เกียวข้องกับ การวิเคราะห์ตลาด รวมถึง Brand Marketing และ B2B Marketing อีกด้วย ในภาพรวมของหลักสูตรจะแสดงให้เห็นถึง How to และ สามารถวางแผนทำโครงการทางการตลาดได้แบบ end-2-end ตั้งแต่สร้างแบรนด์ วิเคราะห์การตลาด ไปจนถึงการทำการตลาดผ่านสื่อออนไลน์ เพื่อให้เห็นผลสัมฤทธิ์จากทฤษฎีที่เรียนได้อีกด้วย
หลักสูตรนี้เหมาะสำหรับใคร
หลักสูตรนี้เหมาะสำหรับท่านที่ทำงานเกี่ยวข้องกับการตลาด ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจส่วนตัว หรือ ธุรกิจขององค์กร ทั้งแบบ B2B และ B2C หรือ บุคคลทั่วไปที่มีความสนใจทางด้านการตลาด ซึ่งมีการเปลี่ยนแปลงไปอย่างมากมากในยุคดิจิทัลนี้ จึงต้องมีความเข้าใจถึงการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้น เพื่อวางแผนการทำการตลาดตั้งแต่ต้นจนจบได้อย่างมีประสิทธิภาพและสำเร็จในยุคดิจิทัลนี้
อ.ผู้สอน
คุณสีหนาท ล่ำซํา (คุณบิ๊ค)
ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เพอร์เพิล เวนเจอร์ส จํากัด ผู้พัฒนาและให้บริการ “โรบินฮู้ด” แพลตฟอร์ม ดิจิทัล ไลฟ์สไตล์ สัญชาติไทยแห่งแรกที่ให้บริการทั้ง อาหาร ท่องเที่ยว และ การจับจ่ายใช้สอยธนาคารไทยพาณิชย์
ผู้บริหารในส่วนงานบริการนวัตกรรมธนาคาร (Innovation Banking Service) ธนาคารกสิกรไทย
ตารางเรียน
วันเสาร์ เวลา 9:00 – 16:00 (8 ครั้ง)
(เริ่ม เสาร์ 29 ต.ค. 2565 – 24 ธ.ค. 2565)
ค่าลงทะเบียน 12,000 บาท
เนื้อหารายวิชา
- Digital Marketing An Overview of the Customer Value Journey 8 step
- Mobile Marketing and Case studies
- Digital Consumer Behavior 2022
- 5 Key themes that impact digital strategy
- Preparing for Change-Recommendations for the future
- Digital Marketing Communication
- 5 Perfect Content Marketing
- Research in Digital Marketing
- The Methods of a Well-Executed Analytics & Data Strategy
- Using Metrics to Solve Problems
- Marketing Analytics
- The Challenges of Technology
- NEUROMARKETING
- Social Media Marketing
- Sustainable Marketing
- International E-Services Marketing
- Brand Management
- B2B Marketing and
- Digital Marketing Strategy
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมและลงทะเบียนเรียนได้ที่
https://utccnd.utcc.ac.th/shortcourse-detail/26